[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 2 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
  • Xb69: เบื่อไหมกับปัญหา เสร็จไว แตกไว ไม่อึดไม่ทน ต้องมาอายต่อหน้าสาว ปัญหานกเขาไม่ขัน แก้ไขได้ หากเลือกทานยาแบบถูกวิธี . อายุมากขึ้น อะไรๆก็เสื่อมลง “นกเขา” ก็เช่นกัน ปลุกยาก ตื่นช้า เอากันไม่สุด ลองคิดดูถ้าคุณผู้ชายไม่สามารถทำภารกิจท่าร่วมรักบนเตียงได้จะเป็นยังไง หรือทำแล้วไม่สามารถพาฝ่ายหญิงไปถึงจุดสุดยอดได้คงแย่ไม่น้อย เช่นมีปัญหา หลั่งไว นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ น้องชายไม่แข็งตัวจนสอดใส่ไม่ได้ หรือมีขนาดน้องชายเล็ก ปัญหาเหล่านี้คงทำให้คุณผู้ชายขาดความมั่นใจอย่างมาก @line : xb69 จัดส่งฟรี . หลายท่านจึงหันไปหาตัวช่วยในการแก้ปัญหาสมรรถภาพทางเพศ แต่การจะเลือกซื้อ อาหารเสริมผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี หรือซื้อที่ไหนก็เป็นปัญหาตามมาโดยเฉพาะมือใหม่หรือท่านที่ไม่เคยทานอาหารเสริมผู้ชายมาก่อน . เพิ่มความอึด ทน ต่อรอบได้นาน แบบไม่มีสะดุด #x-box x-box คือ นวัตกรรมอาหารเสริมสำหรับผู้ชาย จากประเทศเกาหลี ผู้นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับการพัฒนาสมรรถภาพทางเพศของผู้ชาย ที่จะช่วยกระตุ้นการเพิ่มเซลล์ที่อยู่ภายในอวัยวะเพศชาย ทำให้ขนาดเพิ่มขึ้น ด้วยสารสกัดจากเมล็ดฟักทอง ที่มีส่วนช่วยในเรื่อง การแข็งตัว ชะลอการหลั่ง พร้อมเสริมสมรรถภาพของท่านชายให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และยังมีส่วนช่วยในการป้องกันอาการปัสสาวะอักเสบ ได้อีกด้วย อย:12-1-08158-5-0303 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ตรา เอ็กซ์-บ็อกซ์) (flexing arm) คุณสมบัติ ?? อาหารเสริมสำหรับท่านชายที่จะทำให้คุณห็นผลภายใน 15-30 นาที ?? ช่วยเสริมและเพิ่มขนาดน้องชายของคุณจนเป็นที่น่าพอใจ ?? มั่นใจ ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง ผ่านมาตราฐานการรับรองจาก อ.ย. และมาตรฐาน GMP ???? x-box ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ของเรื่องบนเตียง ???? (medicine)1 กล่องมี 6 แคปซูล (medicine) -รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล ทานก่อน 15-30 นาที ข้อควรระวัง: ไม่แนะนำให้รับประทานใน ผู้ป่วยที่มีเอนไซม์ตับสูง, ตับอักเสบระยะ2ขึ้นไป, ผู้ที่อยู่ในระยะฟอกไต ผู้ป่วยเนื้องอกและมะเร็ง, เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี, สตรีมีครรภ์, ผู้ที่รับประทานยาในกลุ่มต้านการแข็งตัวของเลือด (Warfarin, Aspirin, Clopidogrel) พิกัดlazada : https://bit.ly/3tle3o1 shoppe : https://bit.ly/3DQPrIq หรือสั่งซื้อที่ @line : xb69
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รู้หรือไม่? บ้านชลบุรี ราคาถูก ก็ทำให้เย็นขึ้นได้ ด้วยวิธีง่าย ๆ  VIEW : 6    
โดย Life&Living

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.235.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:59:44    ปักหมุดและแบ่งปัน

ในบทความนี้จะมาแนะนำวิธีช่วยให้บ้านเย็นขึ้นง่าย ๆ เพียงแค่ต้องรู้สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดบ้านคลายร้อน การติดตั้งตัวช่วยด้วยพัดลมระบายอากาศ หรือแม้แต่การเลือกใช้ของตกแต่งนำความเย็น นอกจากจะลดอุณหภูมิบ้านได้ดีในช่วงฤดูร้อน ก็ยังเป็นอีกหนึ่งทางที่ประหยัดพลังงาน ช่วยให้รักษ์โลกได้มากกว่าเดิม


แนะนำ โครงการบ้านชลบุรี ที่น่าสนใจ - Life and Living



  • วางผังบ้านให้ถูกทิศ

การวางผังบ้านให้ถูกทิศทางตั้งแต่เริ่ม จะช่วยให้ตัวบ้านได้รับความเย็นจากลมที่พัดมาตลอดทั้งปี โดยทิศเหนือ และทิศใต้จะเป็นทิศทางที่มีลมพัดตลอดเวลา จึงเหมาะกับการตั้งให้เป็นทิศของหน้าบ้านหรือหลังบ้าน เพราะจะทำให้เย็นสบายแม้จะเป็นฤดูร้อนก็ตาม 


ส่วนทิศตะวันออก และทิศตะวันตกจะเป็นทิศทางที่แสงแดดสาดส่องตลอดเวลา จึงเหมาะที่จะวางผังห้องน้ำของบ้านให้อยู่ในทิศทางดังกล่าว เพราะห้องน้ำจะมีความชื้นในตัว ช่วยลดรังสีความร้อนจากแสงแดดได้ดี

  • เลือกใช้วัสดุกันความร้อน

แม้จะวางผังบ้านถูกทิศ แต่หากไม่ได้คำนึงถึงการใช้วัสดุกันความร้อนในตอนก่อสร้าง อย่างไรแล้วที่อยู่อาศัยก็ยังคงมีอุณหภูมิสูงขึ้นอยู่ดีเมื่อเข้าสู่ช่วงหน้าร้อน เพราะฉะนั้นในตอนที่กำลังสร้างบ้านก็อย่าลืมเลือกวัสดุที่ช่วยให้บ้านเย็นขึ้น ตัวอย่างเช่น การติดตั้งฉนวนกันความร้อนที่หลังคาบ้านหรือบนฝ้า เพื่อช่วยดูดซับรังสีความร้อนจากแสงแดดที่จะส่งมาสู่ตัวบ้าน หรือการเลือกใช้อิฐมวลเบาในขั้นตอนการก่อสร้างบ้าน 


เนื่องจากในอิฐมวลเบาจะมีฟองอากาศแทรกอยู่ จึงทำให้สามารถป้องกันความร้อนได้ดี นอกจากนี้ การติดตั้งระแนง หรือกันสาดก็ยังช่วยป้องกันแสงแดดส่องเข้าสู่ตัวบ้านได้ดีอีกด้วย โดยเฉพาะในทิศทางที่แดดส่องถึงโดยตรง นอกจากจะช่วยคลายความร้อนให้ตัวบ้าน หากเลือกกันสาดหรือระแนงที่ดีไซน์เข้ากับตัวบ้านก็จะยิ่งเสริมให้บ้านดูสวยงามน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

  • ใช้สีที่ให้ความรู้สึกเย็น

การเลือกสีโทนเย็นก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้บ้านชลบุรี ราคาถูก เย็นขึ้นได้แม้จะอยู่ในช่วงหน้าร้อน แต่บางครั้งสีโทนเย็นก็อาจจะไม่ใช่สไตล์การแต่งบ้านที่ใครหลายคนมองหา เพราะสีโทนร้อนนั้นช่วยให้บ้านดูมีชีวิตชีวาได้มากกว่า 


ซึ่งปัจจุบันนี้มีการพัฒนาสีทาบ้านที่ใช้นวัตกรรมทนความร้อนเข้ามาผสมผสาน แม้จะเป็นสีโทนไหนก็ช่วยลดอุณหภูมิของบ้านได้ดี ช่วยให้ตัวบ้านเย็นสบายมากขึ้น เนื่องจากสามารถสะท้อนคลื่นความร้อนไม่ให้เข้าสู่ตัวบ้านได้


  • ติดตั้งพัดลมระบายอากาศ

การติดตั้งพัดลมระบายอากาศในบ้านช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก เป็นการเติมอากาศใหม่เข้าไปเพื่อลดความอับชื้น และพัดพาพลังงานความร้อนสะสมให้ออกไปนอกตัวบ้าน ทำให้อุณหภูมิในที่อยู่อาศัยลดลงได้แม้จะเป็นช่วงหน้าร้อน โดยพัดลมระบายความร้อนสำหรับติดตั้งในบ้านเดี๋ยวนี้ก็สามารถหาซื้อได้ง่าย และราคาไม่แพง ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้บ้านเย็นลงได้แถมยังไม่สร้างมลภาวะให้กับโลกด้วย

  • ปลูกต้นไม้อาศัยร่มเงา

แม้จะเป็นวิธีการที่ต้องใช้เวลา แต่การปลูกต้นไม้ใหญ่เพื่ออาศัยร่มเงาสร้างความเย็นให้กับบ้านก็ถือเป็นอีกทางหนึ่งที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อยู่อาศัยและรักษ์โลกไปพร้อมกัน นอกจากนี้ต้นไม้ยังผลิตออกซิเจนออกมาให้คนที่อยู่ในบ้านรู้สึกสดชื่นอีกด้วย โดยเฉพาะกับไม้ยืนต้นขนาดใหญ่ที่จะแผ่กิ่งก้านบังแดดให้กับตัวอาคาร แต่ก็อย่าลืมศึกษาข้อมูลของต้นไม้แต่ละชนิดก่อนปลูก เพราะบางต้นก็มีรากที่ชอนไชทำให้หน้าดิน และตัวบ้านเสียหาย

  • ดับร้อนด้วยน้ำในบ่อ

น้ำมีส่วนช่วยดับความร้อนรอบตัวบ้านได้ดี หากบ้านหลังไหนมีพื้นที่กว้างขวางจะลองขุดบ่อน้ำเล็ก ๆ เพื่อให้ช่วยคลายความร้อนก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่แนะนำ หรือหากมีพื้นที่บริเวณรอบบ้านไม่มาก จะติดสปริงเกอร์ฉีดน้ำตามจุดต่าง ๆ ของบ้านก็ช่วยให้เย็นสดชื่นได้เหมือนกัน แต่ในกรณีที่ติดตั้งสปริงเกอร์นั้นอาจจะต้องตั้งเวลาเอาไว้ ไม่อย่างนั้นหากเปิดใช้งานสปริงเกอร์ตลอดทั้งวันก็จะเปลืองค่าน้ำ และเปลืองทรัพยากรโลกไปอย่างเปล่าประโยชน์

  • เสริมวิธีป้องกันแสงแดด

นอกจากจะอาศัยร่มเงาบังแสงแดดจากภายนอกแล้ว ก็อย่าลืมหาวิธีป้องกันแสงแดดสาดส่องเข้าตัวบ้านจากภายในที่อยู่อาศัยด้วย โดยอาจใช้ม่านบังแสงสีสว่างอย่างสีขาวมาช่วยป้องกันแสงแดด เพราะสีขาวจะดูดซับความร้อนน้อยกว่าผ้าม่านสีเข้ม หรืออาจมองหาผ้าม่านกันแสงที่ผลิตออกมาด้วยวัสดุพิเศษที่ช่วยดูดซับความร้อนและลดอุณหภูมิในบ้านชลบุรี ราคาถูก ไปพร้อมกัน


แต่ถ้าม่านยังกันความร้อนไม่อยู่ ลองหาตัวช่วยเพิ่มเติมอย่างฟิล์มกรองแสงหรือติดตั้งกันสาดก็น่าจะช่วยให้ความร้อนผ่านเข้ามาในตัวบ้านได้น้อยลง บ้านก็จะยังคงอุณหภูมิคงที่ไม่เพิ่มขึ้น ประกอบกับองค์ประกอบภายในบ้านอย่างวัสดุที่ใช้ก่อสร้าง หรือสีทาผนัง ก็น่าจะมีส่วนช่วยให้บ้านเย็นขึ้นจนไม่จำเป็นต้องใช้งานเครื่องปรับอากาศ เป็นการประหยัดพลังงานไปในตัว

  • ไม่วางเฟอร์นิเจอร์ขวางทางลม

เรื่องทิศทางลม นอกจากจะมีส่วนสำคัญในการวางผังบ้านแล้ว ยังช่วยให้เจ้าของบ้านสามารถปรับวางเฟอร์นิเจอร์ได้ถูกที่ถูกทางด้วย โดยการตั้งเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ต้องไม่อยู่ในทิศที่ขวางทางลม เพื่อให้บ้านมีอากาศถ่ายเทสะดวก ไม่รู้สึกร้อนอบอ้าว เพิ่มความเย็นสบายให้กับตัวบ้านง่าย ๆ และเป็นวิธีที่ไม่ทำให้เปลืองพลังงานอีกด้วย

  • เลือกของตกแต่งบ้านช่วยลดอุณหภูมิ

การเลือกของตกแต่งบ้านก็อาจทำให้ตัวบ้านมีความเย็นสบายมากขึ้น โดยแนะนำเป็นของใช้ที่ทำจากหินหรือโลหะ และนำของตกแต่งที่ดูดซับความร้อนออก อย่างเช่นพรมปูพื้น เพียงเท่านี้ก็จะช่วยลดอุณหภูมิในบ้านให้เย็นลงได้ทันที อีกทั้งการจัดบ้านในสไตล์มินิมอล ลดจำนวนเฟอร์นิเจอร์ลง คงไว้แต่ของที่จำเป็นก็จะทำให้บ้านไม่อุดอู้ และมีอากาศพัดผ่านสะดวก

  • เปลี่ยนมาใช้หลอดไฟ LED

เพียงแค่หันมาใช้หลอดไฟ LED ที่ไม่ใช้ความร้อนในการสร้างพลังงานก็จะช่วยให้อุณหภูมิของบ้านเย็นลง แถมยังได้ความสว่างที่มากกว่าหลอดไฟแบบฟลูออเรสเซนต์ และประหยัดค่าไฟมากกว่าอีกด้วย ถือเป็นการทำให้บ้านชลบุรี ราคาถูก เย็นแบบรักษ์โลกไปในตัว


ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.lifeandliving.co.th/