[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 2 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
  • Xb69: เบื่อไหมกับปัญหา เสร็จไว แตกไว ไม่อึดไม่ทน ต้องมาอายต่อหน้าสาว ปัญหานกเขาไม่ขัน แก้ไขได้ หากเลือกทานยาแบบถูกวิธี . อายุมากขึ้น อะไรๆก็เสื่อมลง “นกเขา” ก็เช่นกัน ปลุกยาก ตื่นช้า เอากันไม่สุด ลองคิดดูถ้าคุณผู้ชายไม่สามารถทำภารกิจท่าร่วมรักบนเตียงได้จะเป็นยังไง หรือทำแล้วไม่สามารถพาฝ่ายหญิงไปถึงจุดสุดยอดได้คงแย่ไม่น้อย เช่นมีปัญหา หลั่งไว นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ น้องชายไม่แข็งตัวจนสอดใส่ไม่ได้ หรือมีขนาดน้องชายเล็ก ปัญหาเหล่านี้คงทำให้คุณผู้ชายขาดความมั่นใจอย่างมาก @line : xb69 จัดส่งฟรี . หลายท่านจึงหันไปหาตัวช่วยในการแก้ปัญหาสมรรถภาพทางเพศ แต่การจะเลือกซื้อ อาหารเสริมผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี หรือซื้อที่ไหนก็เป็นปัญหาตามมาโดยเฉพาะมือใหม่หรือท่านที่ไม่เคยทานอาหารเสริมผู้ชายมาก่อน . เพิ่มความอึด ทน ต่อรอบได้นาน แบบไม่มีสะดุด #x-box x-box คือ นวัตกรรมอาหารเสริมสำหรับผู้ชาย จากประเทศเกาหลี ผู้นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับการพัฒนาสมรรถภาพทางเพศของผู้ชาย ที่จะช่วยกระตุ้นการเพิ่มเซลล์ที่อยู่ภายในอวัยวะเพศชาย ทำให้ขนาดเพิ่มขึ้น ด้วยสารสกัดจากเมล็ดฟักทอง ที่มีส่วนช่วยในเรื่อง การแข็งตัว ชะลอการหลั่ง พร้อมเสริมสมรรถภาพของท่านชายให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และยังมีส่วนช่วยในการป้องกันอาการปัสสาวะอักเสบ ได้อีกด้วย อย:12-1-08158-5-0303 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ตรา เอ็กซ์-บ็อกซ์) (flexing arm) คุณสมบัติ ?? อาหารเสริมสำหรับท่านชายที่จะทำให้คุณห็นผลภายใน 15-30 นาที ?? ช่วยเสริมและเพิ่มขนาดน้องชายของคุณจนเป็นที่น่าพอใจ ?? มั่นใจ ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง ผ่านมาตราฐานการรับรองจาก อ.ย. และมาตรฐาน GMP ???? x-box ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ของเรื่องบนเตียง ???? (medicine)1 กล่องมี 6 แคปซูล (medicine) -รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล ทานก่อน 15-30 นาที ข้อควรระวัง: ไม่แนะนำให้รับประทานใน ผู้ป่วยที่มีเอนไซม์ตับสูง, ตับอักเสบระยะ2ขึ้นไป, ผู้ที่อยู่ในระยะฟอกไต ผู้ป่วยเนื้องอกและมะเร็ง, เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี, สตรีมีครรภ์, ผู้ที่รับประทานยาในกลุ่มต้านการแข็งตัวของเลือด (Warfarin, Aspirin, Clopidogrel) พิกัดlazada : https://bit.ly/3tle3o1 shoppe : https://bit.ly/3DQPrIq หรือสั่งซื้อที่ @line : xb69
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดูหนังเรื่อง นินจาเต่า 4 กระดองรวมพลังประจัญบาน  VIEW : 11    
โดย ส้ม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว : 36
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.221.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 10 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:38:26    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง นินจาเต่า 4 กระดองรวมพลังประจัญบาน


TMNT (ย่อมาจาก Teenage Mutant Ninja Turtles ) เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ แอนิเมชั่นปี 2007 ที่เขียนบทและกำกับโดย Kevin Munroeในการกำกับเรื่องแรกของเขา ดูหนัง เรื่องที่สี่ของ Teenage Mutant Ninja Turtles ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องแรกในแฟรนไชส์นี้มีการพากย์เสียงทั้งทีมได้แก่ Chris Evans, Sarah Michelle Gellar, Mako, Kevin Smith, Patrick Stewart และ Ziyi Zhang พร้อมคำบรรยายโดย Laurence Fishburne ในภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากที่แยกตัวออกจากกันหลังจากความพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายของศัตรูตัวฉกาจของพวกเขา The Shredder, เต่าทั้งสี่ ได้แก่ Leonardo, Raphael, Donatello และ Michelangelo (ให้เสียงตามลำดับโดย James Arnold Taylor, Nolan North, Mitchell Whitfield และ Mikey Kelley) ถูกกำหนดให้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งและเอาชนะความผิดพลาดของพวกเขาเพื่อช่วยโลกจากสิ่งมีชีวิตโบราณที่ชั่วร้าย


เนื้อเรื่อง


ในสมัยโบราณ ขุนศึก Yaotl เปิดประตูสู่จักรวาลคู่ขนานที่ทำให้เขากลายเป็นอมตะและทำให้แม่ทัพทั้งสี่ของเขากลายเป็นหิน พอร์ทัลยังปล่อยสัตว์ประหลาดอมตะสิบสามตัวที่ทำลายกองทัพและศัตรูของเขาในขณะที่กลายเป็นสัตว์ประหลาดในตำนานที่มีชื่อเสียงเมื่อหลายศตวรรษผ่านไป


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


ในปัจจุบัน เต่านินจากลายพันธุ์แยกจากกันหลังจากเอาชนะเครื่องทำลายเอกสาร สำหรับการฝึกฝน Master Splinter ส่ง Leonardo ไปยังอเมริกากลางซึ่งเขาจะกลายเป็นผู้พิทักษ์หมู่บ้านโดนาเทลโลทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีไมเคิลแองเจโลทำงานเป็นผู้ให้ความบันเทิงในงานเลี้ยงวันเกิดชื่อ "โควาบันกา คาร์ล" และราฟาเอลยังคงต่อสู้กับอาชญากรรมในฐานะศาลเตี้ย สวมหน้ากาก ที่รู้จักกันในชื่อ Nightwatcher ซึ่งเขาเก็บความลับไว้เอพริล โอนีลเพื่อนเก่าของเดอะเทอร์เทิล ส์ ปัจจุบันเปิดบริษัทขนส่งซึ่งรับโบราณวัตถุสำหรับนักสะสม โดยมีเคซีย์ โจนส์ แฟนหนุ่มของเธอ ช่วย


หลังจากเดินทางไปทำงานที่อเมริกากลาง เอพริลบอกลีโอว่าพี่น้องของเขาแยกทางกันแล้ว จากนั้นเธอก็กลับมาที่นิวยอร์กซิตี้พร้อมกับรูปปั้นของเศรษฐีผู้มั่งคั่ง แม็กซ์ วินเทอร์ส วินเทอร์สจ้างอดีตผู้บังคับบัญชาคนรองของ Shredder นั่นคือKaraiและกลุ่มเท้า นินจาของเธอ เพื่อค้นหาสัตว์ประหลาดทั้งสิบสามตัวในเมืองก่อนที่พอร์ทัลจะเปิดอีกครั้ง เคซีย์ค้นพบตัวตนสองประการของราฟและร่วมตามล่าอาชญากรกับเขา วินเทอร์ส ซึ่งจริงๆ แล้วคือยาโอเทิล ได้สร้างนายพลหินทั้งสี่ของเขาขึ้นมาอีกครั้งโดยใช้เทคโนโลยีที่สร้างโดยบริษัทของเขา


ลีโอกลับไปที่ถ้ำท่อระบายน้ำของเต่า และกลับมารวมตัวกับครอบครัวอีกครั้ง Splinter ห้ามไม่ให้พวกเขาต่อสู้กับอาชญากรรมจนกว่าพวกเขาจะได้กลับมารวมตัวกันเป็นทีมอีกครั้ง ขณะฝึกเต่าได้พบกับสัตว์ร้ายตัวหนึ่งจากสิบสามตัวคือบิ๊กฟุตพวกเขามีส่วนร่วมกับบิ๊กฟุต ไม่เชื่อฟังคำสั่งของเสี้ยน และขัดแย้งกับกลุ่มเท้าในกระบวนการนี้ ในขณะที่เต่าและนินจาต่อสู้กัน บิ๊กฟุตที่หลบหนีก็ถูกจับโดยนายพล วันรุ่งขึ้น Splinter ตักเตือนลูกชายที่ไม่เชื่อฟัง ต่อมาราฟาเอลไปเยี่ยมเคซีย์ และพวกเขาก็พบกับแวมไพร์ซัคคิวเบอร์ สัตว์ประหลาดอีกตัวหนึ่ง พวกเขาเห็นการจับกุมโดย Foot และ Stone Generals แต่กลับถูกพบเห็น แม้จะหลบหนีได้สำเร็จ แต่ Raph ก็หมดสติไป เคซีย์และเอพริลดูแลราฟและโทรหาเต่าตัวอื่นๆ เพื่อขอความช่วยเหลือ พวกเขาร่วมกันค้นหาตัวตนของ Yaotl และนายพลของเขา หลังจากฟื้นขึ้นมา Raph แนะนำให้พวกเขาติดตาม Yaotl แต่ Leonardo ปฏิเสธที่จะทำอะไรจนกว่า Splinter จะอนุญาต ราฟตัดสินใจสืบสวนเพียงลำพัง


การพัฒนา


ภาพยนตร์ แอนิเมชันเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles ได้รับการประกาศครั้งแรกในปี 2000 โดยมีจอห์น วูมาเป็นผู้กำกับ แต่โปรเจ็กต์นี้กลับจมอยู่ในนรกแห่งการพัฒนาและในที่สุด Woo ก็ย้ายไปโปรเจ็กต์อื่นในที่สุดTMNT อำนวยการสร้างโดย ปีเตอร์ แลร์ดผู้ร่วมสร้างตัวละครออกจาก สไตล์ การแสดงสด ของภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ และเป็นภาพยนตร์แอนิเมชัน CG เรื่องแรกในซีรีส์นี้ ผู้เขียนบท/ผู้กำกับเควิน มันโรกล่าวว่าเขาต้องการทำ CGI ทั้งหมด แทนที่จะเป็นการแสดงคนแสดงและเต่า CGI เพราะมันจะง่ายกว่าสำหรับผู้ชมที่จะ "ระงับการไม่เชื่อสำหรับเรื่องราวที่ผิดปรกติเช่นนั้น" เนื่องจากความเป็นจริงระหว่าง CGI และ การแสดงสด ผู้อำนวยการสร้างทอม เกรย์อธิบายว่าการตัดสินใจออกจากซีรีส์การแสดงสด นั้นเนื่องมาจากงบประมาณที่เพิ่มขึ้นสำหรับภาพยนตร์ทั้งสามเรื่อง และเนื่องจากภาพยนตร์แต่ละเรื่องทำรายได้น้อยกว่าภาคก่อน ภาพยนตร์ CGI จึงกลายเป็นความจริง