[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 2 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
  • Xb69: เบื่อไหมกับปัญหา เสร็จไว แตกไว ไม่อึดไม่ทน ต้องมาอายต่อหน้าสาว ปัญหานกเขาไม่ขัน แก้ไขได้ หากเลือกทานยาแบบถูกวิธี . อายุมากขึ้น อะไรๆก็เสื่อมลง “นกเขา” ก็เช่นกัน ปลุกยาก ตื่นช้า เอากันไม่สุด ลองคิดดูถ้าคุณผู้ชายไม่สามารถทำภารกิจท่าร่วมรักบนเตียงได้จะเป็นยังไง หรือทำแล้วไม่สามารถพาฝ่ายหญิงไปถึงจุดสุดยอดได้คงแย่ไม่น้อย เช่นมีปัญหา หลั่งไว นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ น้องชายไม่แข็งตัวจนสอดใส่ไม่ได้ หรือมีขนาดน้องชายเล็ก ปัญหาเหล่านี้คงทำให้คุณผู้ชายขาดความมั่นใจอย่างมาก @line : xb69 จัดส่งฟรี . หลายท่านจึงหันไปหาตัวช่วยในการแก้ปัญหาสมรรถภาพทางเพศ แต่การจะเลือกซื้อ อาหารเสริมผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี หรือซื้อที่ไหนก็เป็นปัญหาตามมาโดยเฉพาะมือใหม่หรือท่านที่ไม่เคยทานอาหารเสริมผู้ชายมาก่อน . เพิ่มความอึด ทน ต่อรอบได้นาน แบบไม่มีสะดุด #x-box x-box คือ นวัตกรรมอาหารเสริมสำหรับผู้ชาย จากประเทศเกาหลี ผู้นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับการพัฒนาสมรรถภาพทางเพศของผู้ชาย ที่จะช่วยกระตุ้นการเพิ่มเซลล์ที่อยู่ภายในอวัยวะเพศชาย ทำให้ขนาดเพิ่มขึ้น ด้วยสารสกัดจากเมล็ดฟักทอง ที่มีส่วนช่วยในเรื่อง การแข็งตัว ชะลอการหลั่ง พร้อมเสริมสมรรถภาพของท่านชายให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และยังมีส่วนช่วยในการป้องกันอาการปัสสาวะอักเสบ ได้อีกด้วย อย:12-1-08158-5-0303 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ตรา เอ็กซ์-บ็อกซ์) (flexing arm) คุณสมบัติ ?? อาหารเสริมสำหรับท่านชายที่จะทำให้คุณห็นผลภายใน 15-30 นาที ?? ช่วยเสริมและเพิ่มขนาดน้องชายของคุณจนเป็นที่น่าพอใจ ?? มั่นใจ ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง ผ่านมาตราฐานการรับรองจาก อ.ย. และมาตรฐาน GMP ???? x-box ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ของเรื่องบนเตียง ???? (medicine)1 กล่องมี 6 แคปซูล (medicine) -รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล ทานก่อน 15-30 นาที ข้อควรระวัง: ไม่แนะนำให้รับประทานใน ผู้ป่วยที่มีเอนไซม์ตับสูง, ตับอักเสบระยะ2ขึ้นไป, ผู้ที่อยู่ในระยะฟอกไต ผู้ป่วยเนื้องอกและมะเร็ง, เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี, สตรีมีครรภ์, ผู้ที่รับประทานยาในกลุ่มต้านการแข็งตัวของเลือด (Warfarin, Aspirin, Clopidogrel) พิกัดlazada : https://bit.ly/3tle3o1 shoppe : https://bit.ly/3DQPrIq หรือสั่งซื้อที่ @line : xb69
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดูหนังเรื่อง Shaitan  VIEW : 17    
โดย โมโม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.219.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 11 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:44:56    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง Shaitan


Shaitan (แปลโดย Devil) ดูหนัง ระทึกขวัญอาชญากรรมภาษาฮินดีภาษาอินเดียปี 2011 กำกับโดย Bejoy Nambiar ในภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของเขา และอำนวยการสร้างโดย Anurag Kashyap, Sunil Bohra, Guneet Monga และ Nambiar เองภายใต้ชื่อ Anurag Kashyap Films และ Getaway Films ซึ่งร่วมผลิตและจัดจำหน่ายโดย Viacom18 Motion Pictures บทเขียนโดย Nambiar และ Megha Ramaswamy ภาพยนตร์นำแสดงโดย Rajeev Khandelwal, Kalki Koechlin, Gulshan Devaiah, Shiv Panditt, Neil Bhoopalam, Kirti Kulhari, Rajit Kapoor, Pawan Malhotra และ Rajkummar Rao อิงจากเหตุการณ์ ฆาตกรรมอัดนัน ภัทรวาลา ในปี 2550 โดยเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อน 5 คนที่ต้องการมีชีวิตแบบผจญภัยที่ต้องพัวพันกับอาชญากรรม


ในตอนแรก Bejoy Nambiar ได้รับการวางแผนให้เป็นบทของเหตุการณ์ นี้สำหรับ Ashok Amritra jที่ต้องการสร้างภาพยนตร์ภายใต้ Hyde Park Entertainment ภาพยนตร์เรื่องนี้ควรจะถ่ายทำเป็นภาษาอังกฤษโดยมีลอสแองเจลิสเป็นสถานที่หลักของเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากบริษัทผู้ผลิตไม่อนุมัติ Nambiar จึงตัดสินใจเปลี่ยนบทและฉากโดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นในมุมไบ ความคืบหน้าล่าช้าอันเนื่องมาจากการลาออกของ บริษัท และ Anurag Kashyap เข้าร่วมโปรเจ็กต์นี้ในกลางปี ​​​​2010 ซึ่งได้ยินเกี่ยวกับความคล้ายคลึงกันของเรื่องนี้กับผลงานการกำกับเรื่องแรกของเขาที่ยังไม่ได้เผยแพร่Paanchซึ่งอิงจากคดีฆาตกรรมต่อเนื่องของ Joshi-Abhyankar ในปี 1976-1977 ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในมุมไบทั้งหมดภายใน 12 วัน


Shaitan เปิดตัวเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554 ใน 575 หน้าจอในมุมไบ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการตอบรับเชิงบวกจากนักวิจารณ์และผู้ชม โดยยกย่องการกำกับ ฉาก โครงเรื่อง บทภาพยนตร์ พร้อมคำชมที่เน้นการแสดงและด้านเทคนิคของภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์โดยทำรายได้ 390 ล้านเยนเทียบกับงบประมาณ 110 ล้านเยน นอกจาก นี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลหลายรางวัล ซึ่งShaitanได้รับรางวัล Screen Awards ห้ารางวัล และรางวัลFilmfare Award ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็น " ลัทธิคลาสสิก " และนักวิจารณ์ภาพยนตร์อธิบายว่า "เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่กำหนดกระแสลูกใหม่ของบอลลีวูด "


เรื่องย่อ


ไชตันเริ่มต้นด้วยเอมี่ (คาลกี โคชลิน) ซึ่งมีอาการทางจิตและได้รับผลกระทบอย่างมากจากการพยายามฆ่าตัวตายและในที่สุดไซรา แม่ของเธอก็ต้องอยู่ในสถาบัน เธอย้ายจากลอสแอนเจลิสไปยังมุมไบซึ่งเธอได้พบกับเคซี (กุลชาน เดไวอาห์) ในงานปาร์ตี้ที่พ่อแม่ของเธอบังคับพาเธอไป KC แนะนำให้เธอรู้จักกับแก๊งของเขา - Dash (Shiv Panditt), Zubin (Neil Bhoopalam) และ Tanya (Kirti Kulhari) พวกเขาใช้ชีวิตอย่างไร้ทิศทาง สนุกสนาน ดื่มสุรา ใช้ยาเสพติด และขับรถ Hummer ไปรอบๆ ครั้งหนึ่ง พวกเขาเริ่มแข่งรถแบบสุ่มและชนะ ในช่วงเร่งรีบของการเฉลิมฉลอง พวกเขาวิ่งทับคนสองคนที่ขี่สกู๊ตเตอร์ ฆ่าพวกเขาทันที ดูหนังออนไลน์ ต่อเพื่อรับชมหนังแบบเต็ม


พวกเขาออกจากจุดนั้นอย่างรวดเร็ว แต่ถูกตำรวจเจ้าเล่ห์ติดตามได้อย่างง่ายดาย สารวัตรมัลวานการ์ (ราจกุมมาร์ เรา) ซึ่งเรียกร้องเงิน ₹25 แสนรายเพื่อยุติคดี แดชเล่าให้พวกเขาฟังเกี่ยวกับเพื่อนคนหนึ่ง (ราจัต บาร์เมชา) ที่แกล้งทำเป็นว่าพี่ชายตัวเองลักพาตัวและดึงเงินจำนวน 20 แสนเยนจากพ่อแม่ของเขาเอง หลังจากที่เอมี่อาสาเป็นเหยื่อการลักพาตัว พวกเขาก็วางแผนกัน เมื่อได้รับโทรศัพท์เรียกค่าไถ่ พ่อของเอมี่กลับเข้าไปขอความช่วยเหลือจาก ผู้บัญชาการตำรวจ (ปาวัน มัลโหตรา) ซึ่งตรงกันข้ามกับความคาดหวังของพวกเขา ผู้บัญชาการตำรวจมอบหมายให้ตำรวจสายตรง Arvind Mathur (Rajeev Khandelwal) มาคลี่คลายคดีอย่างไม่เป็นทางการ ในขณะที่เขาถูกพักงานหลังจากโยนเจ้าหน้าที่ตำรวจจากชั้นหนึ่งของบ้านของเขาเองเนื่องจากถูกกล่าวหาว่าทุบตีผู้หญิงคนหนึ่ง สารวัตรมาเธอร์แสดงให้เห็นว่าชีวิตแต่งงานมีปัญหาและเกือบจะหย่าร้างกับภรรยาของเขา


จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ซ่อนตัวอยู่ในโรงแรมอันร่มรื่น โดยปฏิบัติตามแผนที่แดชฟักออกมา เมื่อทันย่าเกือบถูกผู้ชายข่มขืน พวกเขาก็โต้ตอบอย่างรุนแรงและฆ่าเขา พวกเขาหนีออกจากที่พักและซ่อนตัวอยู่ในโรงภาพยนตร์ โดยที่เอมี่พบโคเคนห่อหนึ่งอยู่ในกระเป๋าของแดช ทันย่ารู้สึกไม่สบายใจอย่างยิ่งกับการกระทำของพวกเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ และโน้มน้าวให้ซูบินพาเธอกลับบ้าน ขณะที่ซูบินออกไปหาแท็กซี่ ทันย่าก็ทะเลาะกับเอมี่ เอมี่ แม้จะอยู่ภายใต้อิทธิพลของโคเคน แต่เชื่อว่าการโทรที่ทันย่าโทรหาน้องสาวของเธอนั้นเป็นการโทรถึงตำรวจจริงๆ ในการเผชิญหน้าทางกายภาพที่ตามมา KC ทุบหัวของ Tanya เข้ากับกำแพงและทำให้เธอเลือดออกและหมดสติ เมื่อกลับมาถึงซูบินก็พบฉากที่น่าสยดสยองและคิดว่าทันย่าตายแล้วจึงหนีไป ต่อมาเขาถูกตำรวจจับกุมขณะพยายามจะออกจากเมือง แดชพาเอมี่และเคซีไปที่โบสถ์แห่งหนึ่งในเขตชานเมืองมุมไบ และสั่งให้พวกเขาซ่อนตัวอยู่ที่นั่นในขณะที่เขาพยายามทำความเข้าใจกับมัลวานการ์


การพัฒนา


Bejoy Nambiar ได้สร้างภาพยนตร์สั้นเรื่อง Reflections (2005) และภาพยนตร์ที่ฉายทางโทรทัศน์โดยตรง เรื่อง Rahu (2008) ก่อนที่จะมาช่วย Mani Ratnam และทำหน้าที่เป็นผู้บริหารใน Madras Talkies ซึ่ง เป็นโปรดักชั่นเฮาส์ของ Ratnam เมื่อเขาได้รับรางวัล Gateway to Hollywood ในปี 2009 อโศก อัมริตราชขอให้นัมเบียสร้างภาพยนตร์สารคดีให้กับ Hyde Park Entertainment ซึ่งเป็นโปรดักชั่นเฮาส์ของเขาในลอสแอนเจลิส สำหรับการเปิดตัวภาพยนตร์สารคดีครั้งแรก